Hướng Dẫn sử dụng MemBee Loyalty Để Chăm Sóc Khách Hàng Qua Zalo

MemBee Loyalty là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ, giúp xây dựng và quản lý hệ thống tích điểm cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Với kinh nghiệm làm việc với hàng nghìn thương nhân và nhiều chương trình trực tiếp, MemBee cung cấp dữ liệu đáng tin cậy để hỗ trợ bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Kịch bản triển khai

Hoạt động và thời gian dự kiếnKiểm tra

  1. Thiết lập tài khoản Zalo Official

  • Tạo tài khoản và xác thực

  • Tùy chỉnh trang Zalo Official

  1. Tích hợp hệ thống tích điểm vào Zalo

  • Kết nối Zalo OA và MemBee loyalty

  1. Thiết lập các chương trình tích điểm

  • Xuất dữ liệu từ hệ thống cũ

  • Nhập dữ liệu vào hệ thống MemBee

  • Thiết lập chương trình tích điểm

  1. Tạo nội dung chăm sóc khách hàng trên Zalo

  • Lên kế hoạch nội dung

  • Gửi tin nhắn chăm sóc định kỳ

  1. Nâng cấp và điều chỉnh chương trình

  • Dựa trên phản hồi, liên tục nâng cấp và điều chỉnh chương trình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

MemBee Loyalty mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện để chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, giúp bạn không chỉ giữ chân khách hàng hiện tại mà còn thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Last updated