Bộ sưu tập

HƯỚNG DẪN TẠO MỚI BỘ SƯU TẬP

  1. Truy cập Sản phẩm/ Dịch vụ, chọn mục "Bộ sưu tập" từ menu chính, Tiếp theo, Nhấp vào nút "Tạo mới" để bắt đầu cấu hình.

  2. Tạo mới sản phẩm và điền thông tin cơ bản:

    • Nhập Tên bộ sưu tập và Mô tả (nếu có).

    • Tải Ảnh đại diện cho bộ sưu tập.

    • Chọn chi nhánh để hiển thị bộ sưu tập trên ứng dụng POS.

    • Thêm sản phẩm nhấn chọn sản phẩm và chọn sản phẩm từ danh sách. Chọn sản phẩm mong muốn và nhấn Chọn để hoàn tất.

    • Bật hoặc tắt hiển thị bộ sưu tập.

  3. Kiểm tra thông tin và nhấn "Lưu" để hoàn tất quá trình tạo mới.

Lưu ý: Danh sách sản phẩm của bộ sưu tập sẽ tự động cập nhật trong quá trình tạo mới sản phẩm.

Tại đây, bạn có thể Sửa, Xóa hoặc Ngừng phát hành bộ sưu tập.


Last updated