Quản lý nhân viên

Tại đây, doanh nghiệp có thể theo dõi và quản lý nhân viên của họ trên toàn bộ cửa hàng. Doanh nghiệp có thể cập nhật hoặc thêm mới nhân viên của họ.

Truy cập vào danh sách nhân viên để xem thông tin của toàn bộ nhân viên. Danh sách bao gồm Họ tên, Số điện thoại, Email và trạng thái hoạt động.

Thêm mới nhân viên

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

  1. Truy cập vào Admin Merchant và chọn "Cài đặt". Tiếp theo, chọn "Quản lý nhân viên" và nhấn "Thêm mới nhân viên" để tạo nhân viên mới để quản lý.

  2. Tại màn hình popup thêm mới nhân viên, Admin điền thông tin của nhân viên cần tạo.

  • Các thông tin bắt buộc gồm: Họ và Tên, Số điện thoại, Email.

  • Mật khẩu: Lựa chọn mật khẩu bằng cách nhập hoặc sử dụng chức năng tạo mật khẩu tự động của hệ thống.

  • Vai trò: Gắn vai trò cho nhân viên.

  • Chi nhánh: Chọn chi nhánh phù hợp.

  • Trạng thái: Chọn trạng thái hoạt động cho nhân viên.

  1. Nhấn "Tạo mới" để hoàn tất thêm mới.

Lưu ý:

  • Admin có thể chỉnh sửa thông tin của nhân viên bằng cách chọn thao tác "Chỉnh sửa".

  • Đối với nhân viên mặc định, Admin chỉ có thể chỉnh sửa thông tin, không thể thay đổi trạng thái.

  • Với nhân viên khác, Admin có thể thực hiện các thao tác như Chỉnh sửa, Xóa và chuyển trạng thái hoạt động.


Last updated