Sử dụng điểm

Báo cáo sử dụng điểm là thống kê chi tiết một cách hệ thống về quy trình hoạt động của khách hàng thực hiện sử dụng điểm.

Báo cáo danh sách Sử dụng điểm

Để truy cập báo cáo đặt lịch, bạn có thể làm theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Admin Merchant.

  2. Chọn mục " Báo cáo " từ menu chính.

  3. Tiếp theo, chọn "Sử dụng điểm" từ danh sách các mục Báo cáo.

  4. Bạn sẽ được chuyển đến trang báo cáo sử dụng điểm với các thông tin sau được hiển thị:

  • Khách hàng: Thông tin về khách hàng.

  • Mã giao dịch: Mã định danh của giao dịch.

  • Hoạt động: Các hoạt động liên quan đến giao dịch.

  • Điểm sử dụng: Số điểm đã sử dụng trong giao dịch.

  • Ngày tạo: Thời điểm giao dịch được tạo.

  • Chi nhánh: Chi nhánh thực hiện giao dịch.

  • Nhân viên: Thông tin về nhân viên liên quan đến giao dịch.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh và lọc danh sách theo nhu cầu của mình. Bạn có thể tải danh sách này về thiết bị của mình bằng cách nhấn vào nút "Tải file excel" để thuận tiện trong việc xem và quản lý dữ liệu.


Last updated