Danh sách đơn hàng

Danh sách đơn hàng quan trọng đối vì nó cung cấp tình trạng đơn hàng, đảm bảo hài lòng khách hàng thông qua thông tin chi tiết, và giúp điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế.

Hướng dẫn truy cập danh sách đơn hàng

  1. Truy cập danh sách đơn hàng : Truy cập Admin Merchant -> Sản phẩm/dịch vụ -> Danh sách đơn hàng trên ứng dụng MemBee Consumer.

  2. Xem chi tiết đơn hàng

    • Danh sách đơn hàng cung cấp thông tin chi tiết về mỗi đơn hàng gồm:

      • Thông tin khách hàng:

        • Tên khách hàng: Tên của khách hàng đặt đơn hàng.

        • Mã giao dịch: Mã định danh của đơn hàng.

        • Trạng thái đơn hàng: Trạng thái hiện tại của đơn hàng (chưa xử lý, đang giao hàng, hoàn thành, hủy bỏ, v.v.).

        • Ngày giao dịch: Ngày và thời gian khi đơn hàng được tạo.

        • Chi nhánh tạo giao dịch: Chi nhánh hoặc cửa hàng mà đơn hàng được tạo ra.

        • Nhân viên phụ trách: Tên của nhân viên phụ trách đơn hàng.

        • Số điện thoại của nhân viên phụ trách: Số điện thoại liên hệ của nhân viên phụ trách.

      • Thông tin sản phẩm: Cung cấp chi tiết về sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm tên sản phẩm, số lượng, giá cả, v.v.

      • Thông tin thanh toán: Cung cấp các thông tin về thanh toán bao gồm tổng tiền sản phẩm, áp dụng Voucher, chiết khấu hạng thành viên, thuế, thành tiền, sử dụng điểm, tổng số tiền cần thanh toán, số điểm được cộng.

      • Phần ghi chú cho Merchant: Cho phép Admin ghi chú các thông tin đặc biệt hoặc yêu cầu từ khách hàng.


Last updated