Thiết lập Thông báo đặt lịch

Đặt email nhận thông báo khi có đơn đặt lịch

1. Để nhận thông báo khi có đơn đặt lịch, hãy nhấp vào ô checkbox đầu dòng Email nhận thông báo.

2. Nhập Email muốn nhận thông báo khi có khách hàng đặt lịch và bấm Lưu.

Thông báo khi có thay đổi trạng thái của đơn đặt lịch

Ở đây MemBee hỗ trợ 2 đối tượng nhận thông báo là doanh nghiệp và khách hàng.

Đối với thương hiệu

  1. Để nhận thông báo khi có thay đổi trạng thái của đơn đặt lịch, hãy nhấp vào ô checkbox đầu dòng Email nhận thông báo.

  2. Nhập Email muốn nhận thông báo khi có khách hàng đặt lịch và bấm Lưu.

Đối với khách hàng qua email

  1. Để nhận thông báo khi có thay đổi trạng thái của đơn đặt lịch, hãy nhấp vào ô checkbox đầu dòng Email khách hàng.

  2. Bấm Lưu.

Đối với khách hàng qua SMS

  1. Để nhận thông báo khi có thay đổi trạng thái của đơn đặt lịch, hãy nhấp vào ô checkbox đầu dòng SMS khách hàng.

  2. Lựa chọn mẫu tin có sẵn và bấm Lưu.

Lưu ý: Trạng thái bao gồm: Hủy, Đơn đã được xác nhận sẽ gửi thông báo về người dùng theo cài đặt.

Nhắc nhở thời gian đặt lịch

Để gửi tin nhắc nhở lịch hẹn đến khách hàng

Đối với khách hàng qua email

  1. Để nhận thông báo khi có thay đổi trạng thái của đơn đặt lịch, hãy nhấp vào ô checkbox đầu dòng Email khách hàng.

  2. Bấm Lưu.

Đối với khách hàng qua SMS

  1. Để nhận thông báo khi có thay đổi trạng thái của đơn đặt lịch, hãy nhấp vào ô checkbox đầu dòng SMS khách hàng.

  2. Lựa chọn mẫu tin có sẵn và bấm Lưu.

Last updated