Thời gian gửi thông báo của chiến dịch Automation

Thời gian gửi thông báo là yếu tố quan trọng. Chọn thời điểm phù hợp giúp tối ưu hóa khả năng tương tác và hiệu suất của thông điệp. Xác định thời gian lý tưởng để mang lại kết tốt nhất.

Hệ thống MemBee đối với chiến dịch Automation hỗ trợ các cột mốc thời gian như sau:

Push notification: Push ngay

Đối với thời gian này, Khi tạo thành công sẽ chỉ gửi ngay 1 lần duy nhất và kết thúc chiến dịch Automation.

Đối với thời gian này thích hợp thông báo về một sự kiện đặc biệt, hoặc 1 thông báo đặt biệt không gửi nhiều lần.

Lên lịch: Gửi lặp đi lặp lại theo chu kì

- Thời gian bắt đầu: DD/MM/YYYY 00:000.

- Chu kỳ thông báo: Không lặp lại, hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng, hằng năm và tùy chọn.

** Với mục Tùy chọn trong Chu kỳ thông báo: Admin có thể thiết lập theo

  • Số lần nhắc nhở theo ngày/tuần/tháng/năm.

  • Thời gian kết thúc: Admin thiết lập hoặc tick vào ô Không bao giờ hoặc tick vào ô Vào ngày để chọn ngày kết thúc chương trình.

Sự kiện: Gửi ngay thông báo khi có sự kiện diễn ra

Khi khách hàng thăng hạng: Ý nghĩa là khi khách hàng thăng hạng hành viên lên 1 hạng mới . Thương hiệu có thể chúc mừng hoặc kích thích khách hàng bằng cách gửi thông báo tự động hoặc kèm theo voucher, ưu đãi.

Khi khách hàng tham gia thương hiệu thành công: Tức khi khách hàng trở thành thành viên của Thương hiệu thông qua nhiều cách như Tải app tạo tài khoản, Tạo giao dịch, Giới thiệu bạn bè đều được ghi nhận là thành công.

Khi khách hàng đặt đơn hàng qua app thành công: tức khi khách hàng đặt hàng trên app MemBee , và giao dịch đó thành công thì sẽ được tính là thành công.

Khi khách hàng phát sinh đơn hàng: Ở đây khi khách hàng có phát sinh đơn hàng, có giao dịch hoàn tất sẽ được tính là thành công.

Điều kiện của sự kiện

Lưu ý: Điều kiện chỉ áp dụng với sự kiện Khi khách hàng đặt đơn hàng qua app thành công và Khi khách hàng phát sinh đơn hàng

Điều kiện: Chỉ áp dụng với đơn hàng đầu tiên

Khi click chọn: Điều kiện này chỉ gửi 1 lần đối với đơn hàng đầu tiên mà thôi

Khi bỏ click : Điều kiện này sẽ áp dụng với tất cả đơn hàng không phân biệt cũ hay đầu tiên cho đến khi ngừng chiến dịch.

Điều kiện: Giá trị đơn hàng

Khi click chọn: Sẽ gửi khi có phát sinh đơn hàng và đạt được điều kiện đơn hàng có giá trị từ bao nhiêu, tùy vào thương hiệu cài đặt.

Khi bỏ click chọn: Sẽ gửi không yêu cầu về giá trị đơn hàng, gửi cho đơn hàng có giá trị bất kỳ.


Last updated