Gửi thông báo thông qua App MemBee Khách hàng

Tạo chiến dịch

Bước 1: Truy cập Admin Merchant → chọn MemBee Marketing → chọn Chiến dịch Automation → nhấn Tạo chiến dịch để bắt đầu tạo một chiến dịch thông báo.

Tại màn hình tạo chiến dịch, Admin cần nhập các thông tin của chiến dịch cần tạo.

Bước 2: Ở màn hình thiết lập chiến dịch, Admin điền các thông tin sau:

Bước 2.1: Nhập Tiêu đề và có thể thêm cá nhân hóa cho khách hàng.

  • {Giới tính}

  • {Tên khách hàng}

  • {Hạng thành viên}

  • {Mã khách hàng}

  • {Mã đơn hàng}

  • {Ngày mua hàng}

  • {Giá trị đơn hàng}

Tiêu đề này sẽ hiển thị trên app consumer kèm với các trường cá nhân hóa, thuận lợi và tiện hơn khi tiếp cận với tệp khách hàng muốn gửi thông báo.

Bước 2.2: Chọn đối tượng nhận thông báo bao gồm:

  • Các đối tượng khách hàng mặc định trong hệ thống.

  • Các nhóm đối tượng khách hàng mà Admin đã thiết lập.

Bước 2.3: Chọn Kiểu thông báo bao gồm:

  • Mở link: Admin gắn link cần thông báo.

  • Mở màn hình cụ thể: Admin chọn màn hình muốn thông báo đến khách hàng.

  • Màn hình ưu đãi: Admin chọn ưu đãi muốn thông báo đến khách hàng.

  • Tặng ưu đãi: Admin chọn ưu đãi muốn tặng đến khách hàng.

Bước 2.4: Điền nội dung thông báo và chọn Phương thức gửi InApp

Bước 2.5: Chọn thời gian gửi thông báo ( Xem chi tiết tại đây).

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn Lưu để hoàn tất tạo một chiến dịch.

Last updated