Danh sách đơn đặt lịch (booking)

Tính năng này cũng giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động nội bộ của doanh nghiệp, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian.

Bảng danh sách thông tin đơn đặt lịch

Bao gồm các trường :

  • Lịch hẹn: Thời gian diễn ra lịch hẹn

  • Mã booking: Mã của đơn đặt lịch

  • Chi nhánh: Chi nhánh khách hàng lựa chọn trãi nghiệm dịch vụ/ sản phẩm.

  • Khách hàng: Tên khách hàng + Số điện thoại của người liên hệ đặt lịch

  • Ghi chú của khách hàng: Các ghi chú thêm của khách hàng về yêu cầu cho cuộc hẹn lịch

  • Ghi chú của nhân viên: Các ghi chú thêm của nhân viên về cuộc hẹn sau khi đã xác nhận lại với khách hàng (Nếu có)

  • Ngày tạo: Ngày khách hàng tạo đơn đặt lịch

  • Trạng thái: Trạng thái của đơn đặt lịch. Ở đây có 4 trạng thái bao gồm: Chờ xác nhận, Đã xác nhận, Hoàn thành và Hủy

Lưu ý:

Mặc định sắp xếp các đơn đặt lịch theo mốc thời gian lịch hẹn

Có 2 chế độ xem danh sách đơn đặt lịch, dạng list và dạng lịch, thuận tiện cho người dùng

Tìm kiếm khách hàng

  1. Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý đặt lịch chọn tiếp Đặt lịch.

  2. Hệ thống hiển thị các danh sách đơn đặt lịch. Danh sách bao gồm các thông tin cần thiết liên quan đến đơn đặt lịch. Nhập vào thanh tìm kiếm tra cứu thông tin khách hàng hoặc mã đơn đặt lịch.

  3. Hệ thống sẽ kiểm tra và trả ra thông tin đơn đặt lịch hợp lệ.

Lọc thông tin khách hàng

  1. Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý đặt lịch chọn tiếp Đặt lịch.

  2. Hệ thống hiển thị các danh sách đơn đặt lịch. Danh sách bao gồm các thông tin cần thiết liên quan đến đơn đặt lịch. Admin có thể lọc khách hàng theo bộ lọc mặc định sau:

  • Bộ lọc theo chi nhánh: Theo các chi nhánh được đặt lịch

  • Bộ lọc theo trạng thái: Tất cả, Chờ xác nhận, Đã xác nhận, Hoàn thành và hủy

  • Bộ lọc theo ngày lịch hẹn: Hệ thống lọc theo khoản thời gian lịch hẹn tùy chọn

  1. Hệ thống sẽ kiểm tra và trả ra thông tin khách hàng hợp lệ.

Chỉnh sửa đơn đặt lịch

  1. Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý đặt lịch chọn tiếp Đặt lịch.

  2. Chọn đơn đặt lịch muốn chỉnh sửa

  3. Kiểm tra lại thông tin chỉnh sửa và bấm Lưu

Lưu ý:

Có thể chỉnh sửa 4 trường thông tin: Thời gian đặt lịch, Nhân viên (nếu có), trường thông tin tùy chỉnh của thương hiệu (nếu có), và Trạng thái đơn hàng.

Trạng thái đơn hàng chỉ điều chỉnh theo thứ tự tăng dần; không thể quay lại trạng thái trước đó sau khi cập nhật.

Đơn ở trạng thái "Hoàn thành" hoặc "Hủy" không thể chỉnh sửa. Khi chuyển sang trạng thái "Hủy", bắt buộc phải ghi rõ lý do trong ô Ghi chú của nhân viên.


Last updated