Quản lý chi nhánh

Doanh nghiệp có thể kiểm soát và quản lý các chi nhánh của mình một cách hệ thống và dễ dàng. Doanh nghiệp cập nhật mọi thông tin liên quan đến cửa hàng tại đây.

Truy cập vào danh sách chi nhánh để xem thông tin của toàn bộ chi nhánh. Danh sách bao gồm Tên chi nhánh, địa chỉ, Website / Social link, Tổng số nhân viên thuộc chi nhánh, ngày tạo và Trạng thái hoạt động của chi nhánh.

Thêm mới chi nhánh

  1. Truy cập vào Admin Merchant và chọn "Cài đặt". Tiếp theo, chọn "Quản lý chi nhánh" và nhấn "Thêm mới chi nhánh".

  2. Tại màn hình thêm mới chi nhánh, điền thông tin cần thiết bao gồm:

  • Thông tin bắt buộc : Tên chi nhánh, Số điện thoại, Ngành hàng, Địa chỉ của chi nhánh.

  • Mã số thuế: Mã số thuế của doanh nghiệp ( không bắt buộc)

  • Giờ mở cửa, Giờ đóng cửa: Hiển thị giờ mở/ đóng cửa hàng trên app mobile

  • Cho phép sử dụng Menu bán hàng : Tắt/ Bật tính năng này để cho phép nhân viên sử dụng menu bán hàng trên hệ thống POS.

  • Cho phép khách hàng đặt hàng qua app : Tắt/ Bật cho phép khách hàng đặt hàng trực tiếp thông qua ứng dụng di động của doanh nghiệp.

  1. Nhấn "Lưu" để hệ thống tạo chi nhánh mới.

Lưu ý:

  • Với chi nhánh mặc định, Admin chỉ có thể chỉnh sửa thông tin.

  • Với các chi nhánh khác, Admin có thể thực hiện các thao tác như Chỉnh sửa, Ngừng kích hoạt, Xóa và In mã QR- In và dán mã QR tại cửa hàng để khách hàng quét và nhận ưu đãi.


Last updated