Gửi thông báo thông qua công cụ Zalo OA

Tạo chiến dịch

Bước 1: Truy cập Admin Merchant → chọn MemBee Marketing → chọn Chiến dịch Automation → nhấn Tạo chiến dịch để bắt đầu tạo một chiến dịch thông báo.

Bước 2: Ở màn hình thiết lập chiến dịch, Admin điền các thông tin sau:

Bước 2.1: Nhập Tiêu đề và có thể thêm cá nhân hóa cho khách hàng.

  • {Giới tính}

  • {Tên khách hàng}

  • {Hạng thành viên}

  • {Mã khách hàng}

  • {Mã đơn hàng}

  • {Ngày mua hàng}

  • {Giá trị đơn hàng}

Lưu ý: Tiêu đề này sẽ không hiển thị đối với khách hàng.

Bước 2.2: Chọn đối tượng nhận thông báo bao gồm:

  • Các đối tượng khách hàng mặc định trong hệ thống.

  • Các nhóm đối tượng khách hàng mà Admin đã thiết lập.

Bước 2.3: Chọn Phương thức gửi bằng Zalo

  • Nếu gửi bằng Zalo thì bạn chọn các nội dung thông báo mà bạn đã thêm template tương ứng của phương thức ở mục Tích hợp Zalo, sau đó bấm Chọn.

Bước 2.4: Chọn thời gian gửi thông báo ( Xem chi tiết tại đây).

Lưu ý: Hiện tại MemBee chỉ hỗ trợ Zalo gửi khi chọn kiểu thông báo sự kiện liên quan đến đơn hàng. Không hỗ trợ với các sự kiện khác , Push ngay hoặc lên lịch.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn Lưu để hoàn tất tạo một chiến dịch.

Last updated