Gửi thông báo thông qua công cụ Zalo OA
Tạo chiến dịch
Bước 1: Truy cập Admin Merchant → chọn MemBee Marketing → chọn Chiến dịch Automation → nhấn Tạo chiến dịch để bắt đầu tạo một chiến dịch thông báo.
Bước 2: Ở màn hình thiết lập chiến dịch, Admin điền các thông tin sau:
Bước 2.1: Nhập Tiêu đề và có thể thêm cá nhân hóa cho khách hàng.
{Giới tính}
{Tên khách hàng}
{Hạng thành viên}
{Mã khách hàng}
{Mã đơn hàng}
{Ngày mua hàng}
{Giá trị đơn hàng}
Lưu ý: Tiêu đề này sẽ không hiển thị đối với khách hàng.
Bước 2.2: Chọn đối tượng nhận thông báo bao gồm:
Các đối tượng khách hàng mặc định trong hệ thống.
Các nhóm đối tượng khách hàng mà Admin đã thiết lập.
Bước 2.3: Chọn Phương thức gửi bằng Zalo
Nếu gửi bằng Zalo thì bạn chọn các nội dung thông báo mà bạn đã thêm template tương ứng của phương thức ở mục Tích hợp Zalo, sau đó bấm Chọn.
Bước 2.4: Chọn thời gian gửi thông báo ( Xem chi tiết tại đây).
Lưu ý: Hiện tại MemBee chỉ hỗ trợ Zalo gửi khi chọn kiểu thông báo sự kiện liên quan đến đơn hàng. Không hỗ trợ với các sự kiện khác , Push ngay hoặc lên lịch.
Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn Lưu để hoàn tất tạo một chiến dịch.
Last updated