Quản lý khách hàng

Quản lý khách hàng hiệu quả sẽ giúp gia tăng các chiến dịch truyền thông, nâng cao cơ hội giữ chân khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu và lợi nhuận dành cho cửa hàng của doanh nghiệp.

Bảng danh sách thông tin khách hàng

Bao gồm các trường :

  • Khách hàng: Tên + Số điện thoại của khách hàng

  • Email: Email của khách hàng

  • Giới tính: Giới tính khách hàng

  • Ngày sinh: Ngày sinh khách hàng

  • Giới thiệu bởi: Thông tin khách hàng được giới thiệu từ ai hoặc chi nhánh nào.

  • Điểm khả dụng: Điểm hiện tại còn sử dụng được của khách hàng

  • Điểm đã tích: Tổng điểm đã tích từ lúc bắt đầu đến thời điểm hiện tại của khách hàng

  • Điểm hết hạn: Tổng điểm đã hết hạn của khách hàng

  • Xếp hạng: Hạng hiện tại của khách hàng

  • Lần đầu đăng nhập: Thời gian khách hàng đăng nhập app MemBee lần đầu tiên

  • Lần cuối truy cập: Thời gian khách hàng đăng nhập app MemBee lần cuối

  • Ngày giao dịch đầu: Thời gian khách hàng phát sinh đơn hàng với thương hiệu lần đầu tiên

  • Trạng thái Zalo OA: Trạng thái của khách hàng đối với Zalo OA của thương hiệu

  • Trạng thái: Trạng thái hoạt động của tài khoản khách hàng

Lưu ý: Quan tâm OA ở đây định nghĩa là đã follow Zalo OA của thương hiệu và nhập số điện thoại của khách hàng vào ô khung chat trên Zalo

Tìm kiếm khách hàng

  1. Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý khách hàng .

  2. Hệ thống hiển thị các danh sách khách hàng. Danh sách bao gồm các thông tin cần thiết liên quan đến khách hàng.

  3. Nhập vào thanh tìm kiếm tra cứu thông tin khách hàng.

  4. Hệ thống sẽ kiểm tra và trả ra thông tin khách hàng hợp lệ.

Lọc thông tin khách hàng

  1. Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý khách hàng .

  2. Hệ thống hiển thị các danh sách khách hàng. Danh sách bao gồm các thông tin cần thiết liên quan đến khách hàng.

  3. Admin có thể lọc khách hàng theo bộ lọc mặc định sau:

  • Bộ lọc theo xếp hạng: Theo các hạng thành viên của khách hàng.

  • Bộ lọc theo giới tính: Theo các giới tính của khách hàng.

  • Bộ lọc trạng thái: Tất cả, hoạt động và khóa.

  • Bộ lọc theo ngày giao dịch đầu: Hệ thống lọc theo ngày Admin thiết lập.

  1. Hệ thống sẽ kiểm tra và trả ra thông tin khách hàng hợp lệ.


Last updated