Gửi thông báo thông qua SMS với Toomarketer

Tạo chiến dịch

Bước 1: Truy cập Admin Merchant → chọn MemBee Marketing → chọn Chiến dịch Automation → nhấn Tạo chiến dịch để bắt đầu tạo một chiến dịch thông báo.

Bước 2: Ở màn hình thiết lập chiến dịch, Admin điền các thông tin sau:

Bước 2.1: Nhập Tiêu đề và có thể thêm cá nhân hóa cho khách hàng.

  • {Giới tính}

  • {Tên khách hàng}

  • {Hạng thành viên}

  • {Mã khách hàng}

  • {Mã đơn hàng}

  • {Ngày mua hàng}

  • {Giá trị đơn hàng}

Tiêu đề này sẽ hiển thị trên app consumer kèm với các trường cá nhân hóa, thuận lợi và tiện hơn khi tiếp cận với tệp khách hàng muốn gửi thông báo.

Bước 2.2: Chọn đối tượng nhận thông báo bao gồm:

  • Các đối tượng khách hàng mặc định trong hệ thống.

  • Các nhóm đối tượng khách hàng mà Admin đã thiết lập.

Bước 2.3: Chọn Phương thức gửi bằng Brandname hoăc bằng Số điện thoại

  • Nếu gửi bằng Brandname thì bạn chọn các nội dung thông báo mà bạn đã thêm template tương ứng của phương thức ở mục Tích hợp Toomarketer, sau đó bấm Chọn.

  • Nếu gửi bằng Số điện thoại thì bạn có 2 option để bạn có thể chọn lựa.

Nếu gửi nội dung thông báo bằng mẫu có sẵn thì bạn chọn template tương ứng của phương thức ở mục Tích hợp Toomarketer, sau đó bấm Chọn.

Nếu bạn chọn soạn nội dung, bạn nên soạn những mẫu tin tránh các từ khóa, thì nhà mạng sẽ hạn chế chặn và có thể gửi tin đến khách hàng đạt được tỉ lệ cao hơn.

Bước 2.4: Chọn thời gian gửi thông báo ( Xem chi tiết tại đây).

Hiện tại MemBee hỗ trợ gửi ở cả 3 kiểu thời gian thông báo đối với gửi SDT, còn bằng brand name cần đăng ký với nhà mạng trước khi gửi.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và nhấn Lưu để hoàn tất tạo một chiến dịch.

Last updated