Tính năng gửi thử đối với chiến dịch Automation

Tính năng gửi thử cho phép bạn kiểm tra trước cách thông điệp sẽ được gửi đến người nhận mà không ảnh hưởng đến danh sách chính thức, đảm bảo rằng thông điệp của bạn được hiển thị chính xác.

Hãy thử tính năng này để đảm bảo sự hoàn hảo của chiến dịch trước khi phát hành thông điệp cho công chúng.

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tính năng gửi thử cho một người cụ thể để kiểm tra chiến dịch automation :

Bước 1: Truy cập Admin Merchant → Chọn MemBee Marketing → Chọn Chiến dịch Automation→ Chọn chiến dịch automation cần kiểm tra -> Chọn thao tác " Gửi Thử"

Bước 2: Nhập Số điện thoại của người bạn muốn gửi thử chiến dịch. Đảm bảo rằng đây là Số điện thoại đã có trong hệ thống.

Bước 3: Xác nhận và gửi thông điệp thử. Hệ thống sẽ gửi một bản sao của thông điệp đến các kênh thông báo tương ứng đã cài đặt của số tài khoản để có thể kiểm tra nội dung và trải nghiệm người dùng.

Bước 4: Mở thông báo của người nhận thử và kiểm tra xem thông điệp hiển thị chính xác không, liên kết hoạt động đúng cách và nội dung có phù hợp không.

Bước 5: Nếu mọi thứ đều ổn, bạn có thể tiến hành phát hành chiến dịch đến danh sách người nhận chính thức. Nếu phát hiện vấn đề, bạn có thể quay trở lại chỉnh sửa và thử nghiệm lại cho đến khi hoàn thiện.

Lưu ý:

Các nội dung gửi qua kênh SMS, Zalo vẫn sẽ mất phí theo đăng ký trước đó.

Các dự liệu gửi đều là dữ liệu mẫu, không phải dữ liệu thật.

Đối với Zalo chỉ gửi thử được khi đúng điều kiện, là thời gian thông báo phải là sự kiện của đơn hàng


Last updated