Nhóm đối tượng

Nhóm đối tượng là tập hợp các khách hàng có cùng chung về tính cách, đặc tính riêng biệt để từ đó doanh nghiệp tìm hiểu, phân tích nhóm đối tượng và đưa ra những phương pháp tiếp cận khách hàng phù hợp thông qua các chương trình hay một chiến dịch dành riêng cho từng nhóm đối tượng mà doanh nghiệp đã tạo ra. Có thể thấy rằng, doanh nghiệp sẽ có nhiều nhóm đối tượng riêng biệt nhau khi mà tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng mới so với nhóm khách hàng cũ. Chính vì vậy, cần có một hệ thống quản lý chặt chẽ từng nhóm đối tượng để có thể dễ dàng tiếp cận và áp dụng chiến dịch cho các nhóm đối tượng một cách chính xác. Từ đó, mang lại lợi nhuận cao khi áp dụng đúng vào từng nhóm đối tượng.

Tại màn hình, Admin thấy được danh sách các nhóm đối tượng mà mình đã tạo. Danh sách nhóm đối tượng sẽ bao gồm các thông tin sau:

  • Tên nhóm.

  • Ngày tạo.

  • Lần cập nhật cuối cùng.

  • Trạng thái: Hoạt động và không hoạt động.

Thao tác bao gồm:

  • Chỉnh sửa.

  • Xóa.

  • Kích hoạt.

  • Áp dụng.

Last updated