Tìm hiểu các trường để tạo một nhóm đối tượng

Đối tượng khách hàng có thể chọn 1 hoặc nhiều đối tượng cần lọc trong mặc định của hệ thống.

  • Tất cả khách hàng : Toàn bộ khách hàng của hệ thống

  • Khách hàng nam : Toàn bộ khách hàng có giới tính nam

  • Khách hàng nữ : Toàn bộ khách hàng có giới tính nữ

  • Khách hàng có giới tính khác : Toàn bộ khách hàng có giới tính khác

  • Khách hàng có sinh nhật trong tháng : Toàn bộ khách hàng co sinh nhật trong tháng

  • Khách hàng mới : Toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng có tổng 1 hóa đơn

  • Khách hàng cũ : Toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng có tổng lớn hơn 1 hóa đơn

Điều kiện Nhóm các đối tượng

  • Chi nhánh : Khách hàng

  • Hạng thành viên : Lọc các thành viên theo các hạng thành viên đang thiết lập của hệ thống

  • Khách hàng có sinh nhật : Lọc các thành viên có sinh nhật trong tuần , tháng hoặc khoảng thời gian tùy chỉnh

  • Tổng số đơn hàng : Lọc các thành viên có tổng số đơn hàng theo Lớn hơn hoặc bằng, bé hơn hoặc bằng và trong khoảng tùy chỉnh

  • Tổng số tiền đã mua : Lọc các thành viên có tổng số tiền đã mua theo Lớn hơn hoặc bằng, bé hơn hoặc bằng , bằng và trong khoảng tùy chỉnh

  • Thời điểm đăng ký tài khoản: Lọc các tài khoản được đăng ký tài khoản theo khoảng tùy chỉnh

  • Thời điểm phát sinh giao dịch: Lọc các tài khoản phát sinh giao dịch theo khoảng tùy chỉnh

  • Ngày gần nhất chưa mua hàng: Lọc các tài khoản sau x ngày chưa phát sinh đơn hàng. Có thể lọc để gửi tin Push khuyến khích nhóm đối tượng này quay lại

  • Quan tâm Zalo OA: Lọc các tài khoản đã quan tâm Zalo OA

  • Khách hàng có Tags: Lọc các tài khoản đính với Tags tùy chỉnh

Lưu ý: Các nhóm sau khi lọc điều kiện đang là nhóm đối tượng động, tức sẽ luôn biến động tăng theo realtime nếu có khách hàng trong tương lai đạt đúng yêu cầu.


Last updated