Tìm hiểu các trường để tạo một nhóm đối tượng
Đối tượng khách hàng có thể chọn 1 hoặc nhiều đối tượng cần lọc trong mặc định của hệ thống.
Tất cả khách hàng : Toàn bộ khách hàng của hệ thống
Khách hàng nam : Toàn bộ khách hàng có giới tính nam
Khách hàng nữ : Toàn bộ khách hàng có giới tính nữ
Khách hàng có giới tính khác : Toàn bộ khách hàng có giới tính khác
Khách hàng có sinh nhật trong tháng : Toàn bộ khách hàng co sinh nhật trong tháng
Khách hàng mới : Toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng có tổng 1 hóa đơn
Khách hàng cũ : Toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng có tổng lớn hơn 1 hóa đơn
Điều kiện Nhóm các đối tượng
Chi nhánh : Khách hàng
Hạng thành viên : Lọc các thành viên theo các hạng thành viên đang thiết lập của hệ thống
Khách hàng có sinh nhật : Lọc các thành viên có sinh nhật trong tuần , tháng hoặc khoảng thời gian tùy chỉnh
Tổng số đơn hàng : Lọc các thành viên có tổng số đơn hàng theo Lớn hơn hoặc bằng, bé hơn hoặc bằng và trong khoảng tùy chỉnh
Tổng số tiền đã mua : Lọc các thành viên có tổng số tiền đã mua theo Lớn hơn hoặc bằng, bé hơn hoặc bằng , bằng và trong khoảng tùy chỉnh
Thời điểm đăng ký tài khoản: Lọc các tài khoản được đăng ký tài khoản theo khoảng tùy chỉnh
Thời điểm phát sinh giao dịch: Lọc các tài khoản phát sinh giao dịch theo khoảng tùy chỉnh
Ngày gần nhất chưa mua hàng: Lọc các tài khoản sau x ngày chưa phát sinh đơn hàng. Có thể lọc để gửi tin Push khuyến khích nhóm đối tượng này quay lại
Quan tâm Zalo OA: Lọc các tài khoản đã quan tâm Zalo OA
Khách hàng có Tags: Lọc các tài khoản đính với Tags tùy chỉnh
Lưu ý: Các nhóm sau khi lọc điều kiện đang là nhóm đối tượng động, tức sẽ luôn biến động tăng theo realtime nếu có khách hàng trong tương lai đạt đúng yêu cầu.
Last updated